รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง (Ramada Phuket Deevana, Patong) โรงแรมเชนระดับอินเตอร์ ภายใต้การดูแลของ Ramada แบรนด์น้องใหม่แห่งนี้เปิดมาได้ไม่นานกำลังมาแรงในป่าตอง อยู่ในเครือของ Deevana ผู้คราคร่ำอยู่ในวงการโรงแรมมานาน มีรีสอร์ทในเครื่องมากมายในภูเก็ตและกระบี่ มีความรู้ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องของมาตรฐานและการบริการ

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง ฮาลาล

โรงแรม รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดี ใจกลางเมืองป่าตอง บนถนนราชอุทิศ 200 ปี หรือที่รู้จักกันว่าถนนสาย 2 เป็นโซนที่ค่อนข้างเงียบสงบ ไม่พลุกพล่านมากนัก การสัญจรไป-มายังโรงแรมสะดวก ถนนกว้าง ขับสบาย ไม่ต้องกลัวรถจะเบียดกัน ไม่เหมือนโรงแรมทั่วไป ที่จอดรถเยอะ ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างจากหาดแต่ก็ไม่ไกลมากนักเพียงแค่ 10 นาทีเดิน มีรถรับส่งไปยังหน้าหาดตามตารางเวลา อีกทั้งยังไกล้ห้างสรรพสิ้นค้าจังซีลอน แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ไกล้แหล่งสถานบันเทิงยามค่ำคืนของถนนสายบางลา

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง ฮาลาล

Halal Restaurant Patong Phuket

Ramada Phuket Deevana Patong Halal

โรงแรม รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง แห่งนี้ตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทสวยงามดูสะอาดตามีความเป็นโมเดิร์น เพิ่มสีสัน ลวดลาย และเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย ตั้งแต่เดินเข้ามายังบริเวณล๊อบบี้ยันไปจนถึงห้องพัก พิเศษกว่าที่ใหน ๆ ของเชนนี้คือ มีความเป็น “ฮาลาล” สามารถรองรับการเข้ามาของแขกมุสลิมจากทั่วทุกมุมโลก ห้องพักกว้างขวางพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะภายในห้องยังมีทิศทางการนำละหมาด (กิบลัต) มาพร้อมกับราคาห้องพักที่ไม่แพงสามารถเอื้อมถึง

Ramada Phuket Deevana Patong Halal

“ช้าง” เป็นซิมโบลของโรงแรม ตัวแทนความเป็นไทยที่ถูกออกแบบมาให้ดูแล้วเก๋ไก๋ หลากสี หลากหลายรูปแบบ สอดแทรกอยู่ในทุกพื้นที่ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นบริเวณโถงล๊อบบี้ คล้ายเป็นแกลเลอรี่ช้างเล็ก ๆ บริเวณสวน บริเวณสระว่ายน้ำ พ่นน้ำออกมาจากงวง โดยเฉพาะบริเวณโซนทางเดินไปยังลิฟท์เมื่อได้มองลงมาจากระเบียงทางเดินชั้น 2 ยามค่ำคืนแสงไฟส่องสว่างสวยงาม

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง Ramada Phuket Deevana, Patong

ห้องพักจัดแบ่งตามประเภทต่าง ๆ ตามความเหมาะสม “ห้อง DELUXE ROOM” ห้องไทปเริ่มต้นมีขนาดความกว้าง 35 ตารางเมตร ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ หนาได้มาตรฐาน หมอน4ใบ เก้าอี้นุ่มสบาย โต๊ะกาแฟ โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนขนาด 42 นิ้วมีรีโมทคอนโทรลเรียกช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟส่วนบุคคลขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปเพื่อเพิ่มความอุ่นใจ มีระเบียงส่วนตัว วิวภูเขา

Ramada Phuket Deevana Patong Halal Hotel Phuket

“ห้อง PREMIER ROOM” ห้องนี้มีขนาดกว้างกว่าห้องประเภทเริ่มต้น มีขนาด 38 ตารางเมตร พร้อมเตียงขนาด 7 ฟุต หนาได้มาตรฐาน หมอน4ใบ เก้าอี้นุ่มสบาย ตกแต่งในโทนสีที่อบอุ่น มีความเก๋ไก๋ พร้อมด้วยโต๊ะเครื่องแป้ง ฟรีเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยวและมินิบาร์ทุกวัน เสื้อคลุมอาบน้ำแสนสบายพร้อมผลิตภัณฑ์อาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว ชุดโกนหนวดและแปรงสีฟัน มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางให้ได้เห็นวิวทิวทัศน์เขตร้อนของป่าตอง

Ramada Phuket Deevana Patong Halal Hotel Phuket

Halal Hotel Phuket Free Snack

“ห้อง JUNIOR SUITE” ห้องพักที่ดีที่สุดของโรงแรม พื้นที่ห้องนอนและพื้นที่นั่งเล่นมีขนาดความกว้าง 56 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกเปรียบเสมือนอยู่บ้าน มีความสว่างสดใสและทันสมัย หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานบานเลือนสามารถเปิดสู่ระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง ขนาดของเตียงคิงไซส์ 6 ฟุต โซฟานั่งเล่นนุ่มสบาย ทีวี LED ขนาด 47 นิ้วขนาดใหญ่พิเศษ ห้องนี้มีไฮไลท์คือเตียงนอนกลางวันและอ่างอาบน้ำบริเวณระเบียง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษอย่างมินิบาร์เต็มรูปแบบฟรีทุกวัน เครื่องชงกาแฟตู้เย็นขนาดใหญ่เสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าแตะและผลิตภัณฑ์อาบน้ำเพิ่มเติมเพื่อการแช่ตัวในอ่าง

Ramada Phuket Deevana Patong Halal Hotel Thailand

“ห้องอาหาร The Cafe” เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลจากสำนักงานคณะกรรมอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต และสำนักงานคณะกรรมกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ดังนั้นอาหารเช้าจึงมีความหลากหลาย เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มื้อเที่ยงและมื้อค่ำให้บริการตามเมนู ปรุงโดยเชฟที่มากด้วยความสามารถ อาหารรสชาติอร่อย ราคาไม่แรง มีรูมเซอร์วิส

Halalinthailand Hotel Review

Halal Hotel Phuket

Halal Food Phuket

Halal Food Patong

อาหารมื้อเช้าเปิดให้บริการแก่ลูกค้าของโรงแรมทุกห้อง ตั้งแต่เวลา 06.00-10.30 น. ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ มีทั้งอาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารมังสวิรัติ  สลัดผัก น้ำผลไม้ ผลไม้ อาหารประเภทใข่ อาหารจานร้อนพร้อมทาน ชีส ซีเรี่ยลเป็นต้น

Halal Pizza Phuket

Halal Beef Patong Phuket

Seafood Halal Phuket

Halal Seafood Patong

Halal Dessert Phuket

สำหรับอาหารเที่ยงและอาหารค่ำ ลูกค้าที่ไม่อยากออกไปเที่ยวข้างนอกเกิดหิวขึ้นมาสามารถโทรสั่งอาหารจากห้องพักได้ตลอดทั้งวัน มีรูมเซอร์วิสให้ หรือหากต้องการทานอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหารในแบบโรแมนติก หรือไพรเวทดินเนอร์สำหรับคู่รัก ทางห้องอาหารจัดเตรียมไว้ด้วยเช่นกัน เพียงลูกค้ารีเควสเท่านั้น รายการอาหารนั้นมีมากมายหลากหลายให้เลือกทานจัดแบ่งตามหมวดหมู่อยู่บนเมนูอาหาร อาทิเช่น พิซซ่า ปิ้งย่าง ซุป สปาเก็ตตี้ ของหวาน และเครื่องดื่ม

Ramada Phuket Deevana Patong Halal โรงแรมฮาลาล ป่าตอง

นอกจากนั้นแล้วยังมีสระว่ายน้ำ คิดส์คลับ ฟิตเนส สปา จะเห็นได้ว่าโรงแรม Ramada Phuket Deevana, Patong แห่งนี้เพียบพร้อมทุกสิ่ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เป็นโรงแรมที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว มาถึงตรงนี้แล้วคงตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะเข้ามาใช้บริการ

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า โรงแรมฮาลาล ป่าตอง

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง ฮาลาล

รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า ป่าตอง ฮาลาล

ข้อมูลทั่วไปของร้าน รามาด้า ภูเก็ต ดีวาน่า  Ramada Phuket Deevana Patong