รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place เป็นอีกหนึ่งโรงแรมมุสลิมสไตล์โมเดิร์นระดับ 2 ดาว ที่เปิดให้บริการห้องพัก ทั้งรายวัน และระยะยาว ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดี การเดินทางไปมาสะดวก ไม่ว่าจะเป็นท่าเรือฉลองเพื่อไปยังเกาะแก่งต่าง ๆ แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ต หรือจะเข้าไปในตัวเมืองภูเก็ต ไปสนามบินก็ไม่ไกล และที่สำคัญอย่างยิ่งเลยคืออยู่ในชุมชนมุสลิม ติดกับมัสยิดถึง 2 แห่ง อาหารการกินก็ง่าย มีร้านอาหารขายอยู่หลายร้าน

รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต

ห้องพักเป็นตึก 4 ชั้น จำนวน 37 ห้อง มีข้อเสียอยู่นิดเดียวคือยังไม่มีลิฟท์ แต่ในข้อด้อยก็มีข้อดีคือได้ออกกำลังไปในตัว หากพาผู้เฒ่าผู้แก่มาก็เลือกพักที่ชั้นล่าง ๆ ได้ บริเวณของส่วนต้อนรับมีพนักงานที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการทัวร์ มีบริการซักรีด และมีที่จอดรถสำหรับลูกค้าของโรงแรม นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวมุสลิมเป็นอย่างยิ่ง

รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place Halal Hotel Phuket โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต

ภายในห้องพักจัดตกแต่งได้สวยงามมีระดับ แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวของภูเก็ต ทั้งวิวเมือง วิวภูเขา วิวทะเล นอกจากวิวแล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อนสำหรับการชงชา โทรทัศน์จอแบบจ่ายระบบสัญญาณเคเบิ้ล รวมไปจนถึงฟรี Wi-Fi ทุกห้อง สามารถเชื่อมต่อได้ภายในห้องและในพื้นที่สาธารณะตลอดทั่วบริเวณของโรงแรม

รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place Halal Hotel Phuket โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต

ห้องพักของโรงแรม รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place นั้นได้จัดแบ่งตามประเภทต่าง ๆ ตามความเหมาะสมของลูกค้ามีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ กว้างขวาง เตียงได้มาตรฐาน สำหรับห้องที่แนะนำคือห้องมุมของชั้น 4 ขอบอกว่าห้องนี้สวยงามกว่าห้องอื่น ๆ มีความพิเศษตรงที่ว่าเมื่อออกไปที่ระเบียงจะพบกับวิวของอ่าวฉลอง วิวโดมมัสยิด เกาะแก่งต่าง ๆ ห้องนี้จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษดังนั้นหากอยากพักห้องนี้ควรจองก่อนเดินทางมา

รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place Halal Hotel Phuket โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต

เนื่องจากว่าที่พักเปิดให้บริการเฉพาะห้องอย่างเดียว ดังนั้นอาหารเช้าทางโรงแรมจะแนะนำให้ไปทานข้างนอก เช้า ๆ ที่นี่จะคึกคัก ได้บรรยากาศของการเป็นชุมชนอยู่ไม่น้อย หลังละหมาดซุบฮี ผู้คนก็จะออกมาทานอาหารกัน มีอาหารหลาย โดยเฉพาะอาหารพื้นถิ่นของภูเก็ต

รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place Halal Hotel Phuket โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม รายา ราไวย์ เพลส Raya Rawai Place โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต