ลายาลีนา กมลา ภูเก็ต ชื่อโรงแรมมาจากคำภาษาอาหรับ ที่มีความหมายว่า “ค่ำคืนของเรา” ตามความต้องการของเจ้าของโรงแรมอยากให้เป็น นั่นก็คือทำให้แขกที่เข้ามาพักรู้สึกว่าเหมือนเป็นบ้านของตนเอง ได้รับประสบการณ์อันแสนพิเศษ ประทับใจในบริการ และจดจำเอาไว้ในความทรงจำ ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายตามสไตล์ไทยประยุกต์โมเดิร์น สวยงามมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ ติดชายหาดกมลา

ลายาลีนา กมลา ภูเก็ต Layalina Hotel

โรงแรมแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่ง โรงแรมฮาลาล ในจังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่บริเวณกมลา มีเพียง 16 ห้อง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวของทะเล มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตกแต่งสวยงามได้มาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนช่องเคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ และฝักบัวแบบเรนโชวเวอร์ อาบน้ำแล้วสดชื่น

โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต ลายาลีนา กมลา ภูเก็ต Layalina Hotel

บริเวณด้านนอกของโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บางห้องสามารถเปิดประตูออกมาก็เจอสระว่ายน้ำเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ใหญ่มากนักแต่ก็เพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย พักผ่อน อาบแดดได้ มองเห็นวิวของทะเล และมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ยิ่งยามอาทิตย์อัศดงแล้วแลดูเหมือนสวยงามเปรียบเสมือนสวรรค์บนดิน

Layalina Halal Hotel Phuket

ทางโรงแรมยังมีบริการอาหารตามสั่งสามารถมาทานได้ทั้งที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือแม้แต่จะสั่งอาหารจากห้องพักก็ได้เช่นกัน มีบริการอาหารที่หลากหลายทั้งไทยและเทศ โดยเฉพาะอาหารพื้นถิ่นของภูเก็ตรสเลิศ สำหรับอาหารเช้าแล้วนั้นลูกค้าของโรงแรมจะได้รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารแบบเซ็ตเมนู เลือกได้ตามชอบ อิ่มอร่อยก่อนออกเดินทาง

Layalina Halal Hotel Phuket

ท่านที่ต้องการเดินทางมาภูเก็ตไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อจุดประสงค์ใดก็ตามแต่ โรงแรมลายาลิน่า แห่งนี้นับได้ว่าเป็นโรงแรมที่น่่าสนใจมากเลยทีเดียว ด้วยเหตุผลหลักสำคัญคือ ฮาลาล บริการดี ห้องพักสวย สะอาด อาหารอร่อย ติดหาด มีสระว่ายน้ำ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ตัดสินใจในการเลือกมาพักที่นี่ได้ไม่ยาก

 Layalina Halal Hotel Phuket

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม ลายาลีนา กมลา ภูเก็ต