ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท Sunrise Tropical Resort รีสอร์ทมุสลิมหรู บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ของหาดไร่เลย์ฝั่งตะวันออก  เงียบสงบ ร่มรื่น ผสมผสานความทันสมัยกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การเข้าพักในช่วงวันหยุดอันแสนพิเศษอย่างแท้จริง ตัวรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รายล้อมด้วยแมกไม้เขตร้อนนานาพันธุ์ ที่ทางโรงแรมยังคงรักษาไว้ตามธรรมชาติแบบดั้งเดิมไว้ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ผู้บุกเบิกบังกะโลสำหรับนักท่องเที่ยวกว่า 14 ปี ทั้งไม้เล็กไม้ใหญ่อาทิเช่นสวนมะพร้าว ขนุน มะม่วง และสัตว์ป่าหายากที่แวะเข้ามาทักทายแขกผู้มาเยือนอยู่บ่อยๆ

Sunrise Tropical Resort - halalinthailand.com

swimming-pool ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) Halal Resort Krabii

ที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม ในสไตล์วิลล่าเป็นหลัง ๆ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ภายในหรูหรามีเสน่ห์แบบไทยท้องถิ่น แต่แฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายแบบตะวันตกกว่า 28 หลัง อีกทั้งยังมีห้องพักสไตล์โมเดิร์นในสไตล์ชาเลย์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ โทรทัศน์ระบบสัญญาณดาวเทียว อินเทอร์ไร้สายทั่วบริเวณ รวมกว่า 40 ห้อง

มัสยิดบนเกาะไร่เลย์ Sunrise Tropical Resort - halalinthailand.com

Sunrise Tropical Resort Krabi Halal tourism Thailand

และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากสำหรับมุสลิมเป็นไฮท์ไลท์ของรีสอร์ทเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ “มัสยิดหลังเล็ก” ของชาวเกาะโบราณในสมัยที่เปิดเกาะใหม่ ๆ การเดินทางขึ้นบกลำบาก โดยอาคารหลังนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ละหมาดของคนบนเกาะในวันศุกร์และวันธรรมดา ปัจจุบันมัสยิดหลังนี้ยังคงรักษาไว้ในสภาพที่สมบูรณ์และได้ใช้ทำการละหมาดให้กับนักท่องเที่ยวและพนักงาน

ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) กระบี่

Sunrise Tropical Resort Halal Krabi Thailand

Sunrise Tropical Resort Krabi Halal tourism

รูมไทปได้จัดแบ่งตามความเหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้า อาทิเช่นห้องทรอปิคอลชาเลย์ TROPICAL CHALAY แบบอาคาร 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตารางเมตร เตียงขนาดควีนไซส์ ทั้งแบบ 2 ท่าน (TROPICAL CHALAY DOUBLE) และ 3 ท่าน (TROPICAL CHALAY TRIPLE) มีขนาด 45 ตารางเมตร ทั้งเดี่ยวและเตียงคู่ มากันเป็นครอบครัวขนาดใหญ่หริอเป็นหมู่คณะก็สามารถเปิดเป็นคอนเน็คเชื่อมต่อภายในเข้าถึงระหว่างสองห้องนอนกันได้ ตกแต่งภายในหรูดูทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งทีวี ตู้เย็น อ่างน้ำ ร่ม ตู้เซฟ โทรศัพท์ รองเท้า เครื่องเป่าผม ชา กาแฟ กระติกน้ำร้อน

ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท Sunrise Tropical Resort Halal Resort Krabi

ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) Halal Resort Krabi

ซันไรท์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) Halal

“ห้องทรอปิคอล วิลล่าพลัส จูเนียร์ TROPICAL VILLA PLUS JUNIOR” ก็เป็นอีกหนึ่งห้องพักที่สามารถอัพเกรดขึ้นมาได้เพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น มีขนาดความกว้างของพื้นที่ในการสอย 45 ตารางเมตร เป็นหลังแบบวิลล่า มีเฉพาะเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ เชื่อมต่อกันระหว่างห้องสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวใหญ่ ขนาดควีนไซส์ไว้คอยบริการ ภายในประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันดังนี้ อ่างน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตู้เย็น ร่ม ตู้เซฟ โทรศัพท์ รองเท้า เครื่องเป่าผม ชา กาแฟ กระติกน้ำร้อน

ซันไรซ์ ทรอปิคอล รีสอร์ท(Sunrise Tropical Resort) - รีวิวรีสอร์ท

Sunrise Tropical Resort

Sunrise Tropical Resort Halal Krabi

“ทรอปิคอล วิลล่าพลัส TROPICAL VILLA PLUS” เป็นไทปห้องพักที่ดีที่สุดของรีสอร์ทแห่งนี้ มีพื้นที่การใช้สอย 60 ตารางเมตร กว้างขวางกว่า วิลล่าพลัส จูเนียร์ มีเฉพาะเตียงเดี่ยวขนาดควีนไซส์เท่านั้น การตกแต่งภายในที่โดดเด่น เฟอร์นิเจอร์โบราณไม้แท้ โซฟาเบ็ดสำหรับนั่งเล่น พิถีพิถันทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว และห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะห้องวิลล่าพลัสเท่านั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่ใหม่ปลามันที่ต้องการมาฮันนี่มูน

ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท, โรงแรมใน กระบี่

ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท, โรงแรมฮาลาล ในกระบี่

ซันไรซ์ ทรอปิคอล รีสอร์ท, ไร่เลย์, กระบี่

ซันไรซ์ ทรอปิคอล รีสอร์ท, ไร่เลย์, กระบี่

ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท กระบี่

นอกจากนั้นแล้วยังมี “ห้องอาหารซันไรซ์ Sunrise Restaurant “ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว ให้บริการอาหารอาหารเช้าสำหรับลูกค้าของโรงแรมและลูกค้าภายนอก ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อิ่มอร่อยกับอาหารแสนอร่อยพร้อมด้วยทัศนียภาพของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าอันสวยงาม โดดเด่นเป็นพิเศษเฉพาะด้วยโซนส้มตำจากแม่ครัวมือดีหนึ่งเดียวในไร่เลย์ รสแช่บสำหรับมื้อเที่ยง บาบีคิว ซีฟู้ดพร้อมซอสรสเด็ดสำหรับมื้อค่ำที่มาพร้อมกับการดินเนอร์ใต้แสงเทียน (Candle Light) อันแสนจะโรแมนติก.

(เวลาบริการอาหารเช้า : 07.00 – 10.00 น. | เวลาบริการอาหารเที่ยง : 11.00 – 17.00 น. |เวลาบริการอาหารเย็น : 18.00 – 21.30 น.)

ข้อมูลทั่วไปของ ซันไรส์ ทรอปิคอล รีสอร์ท (Sunrise Tropical Resort) รีสอร์ทมุสลิม ไร่เลย์

  • สถานที่ตั้ง : 39 หมู่2, ไร่เลย์ ,ตำบลอ่าวนาง,อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180
  • เบอร์โทรศัพท์ : 075 819 418-20, 081 979 6299
  • อีเมล์ : info@sunrisetropical.com / reservation@sunrisetropical.com / marketing@sunrisetropical.com
  • เว็บไซต์ : www.sunrisetropical.com
  • เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/Sunrise-Tropical-Resort/
  • พิกัด : 8.04706,98.83773