ทรี อิน ทาวน์ (Trees in Town) ร้านอาหารฮาลาลที่นับได้ว่าสงบสวยงามอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร หลบซ่อนอยู่ย่านรามคำแหง มีความร่มรื่น สบายตา บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี โดยเจ้าของร้านตั้งใจเปิดบ้านเพื่อเป็นสถานที่ต้อนรับแขกที่มาเยือน ต้นไม้แต่ละต้นมีสตอรี่ ไม้แต่ละแผ่นมีความเป็นมา มีฟาร์มเลี้ยงแกะไว้จำหน่าย มีสถานที่ละหมาดเสร็จสรรพ สามารถมานั่งชิลได้นานๆ อิ่มอร่อยกับรสชาติอาหารแสนอร่อยจากแม่ครัวที่มากด้วยความสามารถ พร้อมกันนั้นได้เต็มอิ่มกับเบเกอรี่และเครื่องดื่มร้อนเย็น ใครที่ต้องการบรรยากาศแบบนี้หาได้ที่นี่..

Trees in Town รามคำแหง

การไปเยือนร้านของ ฮาลาลอินไทยแลนด์ ในครั้งนี้ก็ไม่นึกว่าจะสวย ร่มรื่น และเงียบสงบ ขนาดนี้ สร้างความแปลกใจเมื่อได้มาเยือน หากใครได้มามาช่วงเย็น ๆ หรือค่ำแดดร่มลมตกกำลังดี บริเวณภายนอกจะน่านั่งเป็นพิเศษ หรือหากใครต้องการนั่งสบายๆ บริเวณภายในร้าน แอร์เย็นๆ ก็ได้เช่นกัน

Trees in Town Halal Restaurant

เมื่อหยอดก้นบนที่นั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็มาถึงคราวของความอร่อย อาหารอาจจะไม่มากเหมือนร้านอาหารทั่วไป แต่ทางร้านก็พยายามเพิ่มเสริมเติมเมนูใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ปรับปรุงตลอดเวลา โดยอาหารที่เราได้ลิ้มลองกันในครั้งมีทั้งอาหารจานหลัก เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม รสชาติอาหารดีทีเดียว ในประมาณอาหารที่ค่อนข้างเยอะ จานเดียวอิ่มสบายอยู่ท้อง

Trees in Town Halal Restaurant

“ข้าวผัดปู” ข้าวหุงสวยผัดออกมาดี แต่ออกจืดไปนิด แต่ไม่เป็นมีพริกน้ำปลามาเสริมเพิ่มความอร่อยได้สำหรับคนกินอาหารรสจัดอย่างเรา คุณภาพและรสชาติโดยรวมแล้วจานนี้ให้ 3 ผ่าน

Trees in Town Halal Restaurant

“ข้าวเนื้ออบ” จานนี้ถือว่าเด็ดสุด เนื้อนิ่มนุ่ม รสชาติกลมกล่อมมากๆ ทานคู่กันกับข้าวสวยร้อนๆ อู้ฮู!!..ยกนิ้วให้เลย

Trees in Town Halal Restaurant

“ยำรวมมิตร” แซ่บจี๊ดรสชาติครบรส อีกหนึ่งเมนูที่ชิมแล้วถูกใจเลยทีเดียว

Trees in Town Halal Restaurant

“ข้าวซอย” ก็อร่อยมากเช่นกัน เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียง ทางร้านบอกแม่ครัวของที่นี่ทำได้อร่อยมาก อะไรที่เป็นของทางเหนือๆ อย่างขนมจีนน้ำเงี้ยวอะไรงี้ทำได้หมด แถมรสชาติดีอีกด้วย

ทรี อิน ทาวน์ Trees in Town

และสุดท้ายมาจบด้วยเบเกอรี่และเครื่องดื่ม มีเค้กหลากหลายวางอยู่ในตู้ เลือกทานได้ตามชอบ เอาเป็นว่าหากใครต้องการมานั่งชิลๆ สงบๆ หลีกหนีความวุ่นวายแล้วละก็มานั่งที่นี่ได้ กลับไปแล้วสบายใจสบายอารมณ์แน่นอน

 

Trees in Town Halal Restaurant

ข้อมูลทั่วไปของร้าน Trees In Town Cafe

  • สถานที่ตั้ง : 551 รามคำแหง แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร10312
  • เปิด-ปิด : 10.00-22.00 น.
  • โทรศัพท์ : 0891128907
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/treesintown/
  • พิกัด : 13.7698579,100.6166352
  • แผนที่ : https://goo.gl/maps/gQGuG9XSVLN2