มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท (Mira Residence & Resort) โรงแรมมุสลิม หรู น้องใหม่ ซิง ๆ ในเชียงใหม่ ที่เป็นทั้งโรงแรม และที่พัก ระยะสั้น ระยะยาวได้ นับได้ว่าเป็นโรงแรมที่ได้สร้างหน้าสร้างตาให้กับสังคมมุสลิมรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีกิจการประเภทนี้ ..

มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท Mira Residence เชียงใหม่

ตัวโรงแรมมีความโดดเด่นเหนือใคร ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้วยรถโดยสารคันแดง รถแท็กซี่ ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที การเดินทางด้วยรถไฟ จากสถานีมาโรงแรมเพียง 5 นาที  อีกทั้งยังไกล้แหล่งท่องเที่ยว ไกล้แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมอีกด้วย เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ครบทุกความต้องการของการมาเที่ยวเชียงใหม่เลยก็ว่าได้.

Mira Residence Halal Hotel In Chiangmai

ส่วนห้องพักนั้น ทางโรงแรม มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท  มีไว้รองรับลูกค้าด้วยกันถึง 3 รูมไทป์ คือ ห้องซูพีเรีย (SUPERIOR ROOM) ห้องพักขนาด 30 ตารางเมตร ห้องดีลักซ์ สตูดิโอ (DELUXE STUDIO ROOM) ห้องพักขนาด 42 ตารางเมตร และ ห้องแฟมิลี่สูท (FAMILY SUITE ROOM) ห้องพักขนาด 55 ตารางเมตร ทุกห้องพักได้ถูกออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักสถาปัตยกรรม มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นซิตี้วิวโดยรอบของตัวเมืองเชียงใหม่ที่แตกต่างกันไป และบางห้องยังสามารถมองเห็นวิวของดอยสุเทพอีกด้วย

Mira Residence & Resort @ ChiangMai

ห้องพักตกแต่งได้อย่าสวยงาม ในโทนสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น สบาย น่าพัก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะอาด สงบ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยของผู้เข้าพัก มีพนักงานต้อนรับส่วนหน้าคอยดูแลอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน เช็คเอ้าท์ มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของทุกห้องด้วยระบบ Key Card และ Digital Door Lock ระบบกล้องวงจรปิด ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

Mira Residence & Resort @ Halal Hotel ChiangMai

ลูกค้าของโรงแรมจะได้รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรมซึ่งได้รวมอยู่ในราคาของห้องพักเรียบร้อยแล้วโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ให้ได้อิ่มอร่อยก่อนออกเดินทางไปเที่ยว ไปทำธุระยังสถานที่ต่างตามตารางแผนของการมาเยือนของแต่ท่าน นอกจากความสะดวกสบายภายในห้องพักแล้ว ทางโรงแรมยังมีรถบริการรับส่งลูกค้าของโรงแรมไปยังสถานที่ต่าง ๆ ตามตารางเวลาเดินรถอีกด้วย

Halal Hotel ChiangMai @ Mira Residence & Resort

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม มิรา เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท Mira Residence เชียงใหม่

  • สถานที่ตั้ง : 74/5 ถนนบ้านแพะ ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
  • เบอร์โทรศัพท์ : 06-31148430 /053-244 511-13
  • อีเมล์ : Miraresidence.cm@gmail.com
  • เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/Mira.CNX/
  • เว็บไซต์ :
  • พิกัด :
  • แผนที่ : https://goo.gl/maps/rMbPNFg7vkn