เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต  (The Royal Paradise Hotel & Spa) โรงแรมหรูที่มีความสวยงามตระการตา ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง ภูเก็ต มีห้องอาหารที่ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล สามารถรองรับลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งลูกค้าต่างชาติฝั่งตะวันตก ลูกค้าตะวันออกกลาง ทั้งที่เป็นมุสลิม และมิใช่มุสลิม จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนของเหล่านักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต (The Royal Paradise Hotel & Spa)

ตัวอาคารของโรงแรมนั้นได้จัดสร้างขึ้นในสไตล์ซิตี้โฮเทล ด้วยรูปทรงของอาคารสูงตระหง่านที่สุดในป่าตอง มีจำนวน 2 ตึกคือตึกเก่าเรียกว่าพาราไดซ์วิง และตึกใหม่รอยัลวิง ทั้งสองอาคารมีความทันสมัย มาพร้อมด้วยระเบียงส่วนตัว สามารถเลือกพักได้ถึง 2 บรรยากาศ คือ บรรยากาศของวิวของทะเลอันดามัน มีความโค้งเว้าของหาดทรายขาย และบรรยากาศวิวของภูเขาที่สวยงาม

The Royal Paradise Halal Hotel Phuket

โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต ห้องอาหารคาซาบลังก้า เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

โรงแรมฮาลาล ภูเก็ต ห้องอาหารคาซาบลังก้า เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

ห้องพักนั้นได้จัดแบ่งตามประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกเข้าพักตามความเหมาะ เช่นห้องซูพีเรียทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ห้องดีลักซ์ที่เลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่เช่นกัน ห้องสวีทห้องนี้อยู่ตึกพาราไดซ์ วิง และสุดท้ายห้องจูเนียร์สวีท สำหรับเรานั้นได้เข้าพักที่ห้องนี้ มีความกว้างมาก แยกโซนที่นั่งเล่น แพนทรี่ ห้องนอน ห้องแต่งตัว และห้องน้ำ เตียงมีความหนาได้มาตรฐาน ส่วนห้องน้ำก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันกันเลยทีเดียว อย่างเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม เป็นต้น

The Royal Paradise Halal Hotel Phuket

ที่นี่ยังบริการอีกมากมายไว้คอยบริการ อย่างเค้าน์เตอร์ทัวร์ สระว่ายน้ำ บาร์ สปา และร้านอาหารที่มี ทั้งอาหารจีน ห้องอาหารนี้มีความโดดเด่นคืออยู่บนที่สูงที่สุดของโรงแรม ดั้งนั้นเมื่อขึ้นไปแล้วจะเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา โดยเฉพาะวิวของตะวันตกดินในแบบพาโนรามา อาหารไทยที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และห้องอาหารฮาลาล ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำมีชื่อว่า “ห้องอาหารคาซาบลังก้า”

ห้องอาหารคาซาบลังก้า เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

ห้องอาหารฮาลาล คาซาบลังก้า เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

ห้องอาหารคาซาบลังก้า มีความโดดเด่นไม่แพ้ห้องอาหารอื่น ๆ เลยนั่นก็คือ เป็นห้องอาหารที่ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล ทั้งยังได้รับโล่ฮาลาลเพื่อการท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นับได้ว่าเป็นโรงแรมแรก ๆ ที่ได้นำร่องของมาตฐานฮาลาลมาใช้ในป่าตอง ให้บริการอาหารแนวอินเดียน อาหรับ ไทย และฟิวชั่น ตกแต่งได้สวยงามสไตล์โมร๊อคโค ในโทนสีอุ่น เรียบหรู ดูมีเอกลักษณ์ โดยมีเชฟมืออาชีพส่งตรงมาจากถิ่นต้นตำรับกันเลยทีเดียว

ห้องอาหารคาซาบลังก้า เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

หากใครที่กำลังมองหาโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่อยู่ใจกลางป่าตอง ห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย ไม่เยอะแต่ดูหรูหรา ลงตัว ไกล้แหล่งท่องเที่ยวทั้งเที่ยวหาดและเที่ยวกลางคืน และมีฮาลาลด้วยแล้วละก็ “โรงแรม เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” นับได้ว่าเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่ควรตัดสินใจมาเข้าใช้บริการ โดยที่ไม่ต้องคิดหลายตลบให้เปลืองสมอง ตอบโจทย์ได้แน่นอน

เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต

ข้อมูลทั่วไปของร้าน เดอะ รอยัล พาราไดซ์ โฮเทล แอนด์ สปา ภูเก็ต (The Royal Paradise Hotel & Spa)

  • สถานที่ตั้ง : 135/23,123/15-16 ถนนราษฏร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150
  • เบอร์โทรศัพท์ : 076 340 666
  • อีเมล์ : sales@royalparadise.com
  • เว็บไซต์ : http://www.royalparadise.com
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/TheRoyalParadise
  • พิกัด : 7.8953498,98.2997391
  • แผนที่ : https://goo.gl/maps/jxRGfPMmq542