ไวท์ แซนด์ ฮาลาล เฮ้าส์ (White Sand Halal House Krabi) เป็นโรงแรมในธุรกิจครอบครัวมุสลิมเล็ก ๆ แต่บริการด้วยใจ ตั้งอยู่ในบริเวณชุมชนคลองม่วง การเดินทางสะดวกสบายเพราะติดถนนใหญ่ ทั้งยังอยู่ติดกับชายหาด เพียงแค่เดินข้ามถนนเท่านั้นก็ถึงชายหาด ยามเย็นเมื่อตะวันตกดิน หรือช่วงเช้าตรู่จะเห็นวิวของเกาะกวางสวยงาม จำนวนห้องไม่มากเพียง 17 ห้อง ปัจจุบันมีห้องที่เป็นเตียงทวินเพียงห้องเดียว แต่ในอนาคตกำลังจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องเตียงทวินเพิ่มขึ้น เนื่องจากแขกหลาย ๆ คนชอบห้องที่มีเตียงทวินมากกว่าเตียงเดี่ยวถึงแม้ว่าจะมากันเป็นคู่สามีภรรยาก็ตาม

White Sand Halal House Krabi

ตัวโรงแรมเป็นแนวซิตี้โฮเท็ล ตึกสูง 3 ชั้น เพียงตึกเดียวตั้งโดดเด่นเป็นสง่า (ยังไม่มีลิฟต์) ซึ่งลูกค้าของโรงแรมต้องเดินขึ้นบันไดไปที่ห้อง หากจอง “ห้องซีวิว” (เป็นห้องที่เราพักกันในครั้งนี้ ส่วนห้องที่เหลือไม่ได้เข้าไปชมเนื่องจากลูกค้าเต็ม) จะได้วิวที่สวยงามเป็นพิเศษสามารถมองเห็นวิวงาม ๆ ของหาดทรายและทะเลผ่านระเบียงของห้องพักได้เลย ซึ่งห้องนี้มีความกว้างกว่าห้องอื่น ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทีวีจอแบนสัญญาณเคเบิ้ล อินเทอร์เน็ตไร้สายตลอดทั่วบริเวณของโรงแรม ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ กาต้มน้ำไฟฟ้า โซฟานั่งเล่นใหญ่นั่งสบาย

ไวท์แซนด์ ฮาลาล เฮ้าท์ กระบี่ หาดคลองม่วง

ในส่วนของห้องน้ำก็กว้างเช่นกัน ออกแบบได้ลงตัว ทั้งส่วนแห้งส่วนเปียก มีฝักบัวแบบเรนโชว์เวอร์พร้อมด้วยน้ำอุ่นอัตโนมัติ พร้อมด้วยฟาซิลิตี้ที่ครบครันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสบู่ แชมพู มีกลิ่นหอมๆ ของสมุนไพร ซึ่งเมื่ออาบน้ำแล้วทำให้สดชื่น และที่ดูแล้วเก๋คือการนำเอากรงนกมาทำเป็นโคมไฟ สวยงามมากทีเดียว

ไวท์แซนด์ ฮาลาล เฮ้าท์ กระบี่ หาดคลองม่วง

สำหรับอาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสามารถตักทานได้ไม่อั้น มีทั้งไส้กรอก แฮมไก่ ขนมปัง ผลไม้ นม ชา กาแฟ และอาหารไทยอีกสองสามอย่างให้ได้อิ่มอร่อยก่อนออกเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยว เกาะแก่งต่าง ๆ ของจังหวัดกระบี่

ไวท์แซนด์ ฮาลาล เฮ้าท์ กระบี่ White Sand Halal House Krabi

ซึ่งหากใครสนใจที่จะไปยังเกาะแก่งต่าง ๆ ทางโรงแรมมีเรือหางยาวนำเที่ยวด้วย สนใจแพ็จเกจใดติดต่อที่เค้าน์เตอร์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นวันเดย์ทริป 4 เกาะ วันเดย์ทริปหมู่เกาะห้อง วันเดย์ทริปหมู่เกาะพีพี ทางโรงแรมสามารถจัดให้ได้ทั้งที่เป็นกรุ๊ป จอยน์กรุ๊ป และไพรเวท หรือก่อนมาควรจองผ่านช่องทางที่ทางโรงแรมมี จะได้รับโปรโมชั่นน่าสนใจที่ทางโรงแรมคลอดออกมาอยู่ตลอดเวลา ในราคาไม่แพง ลูกค้าอย่างเราๆ ก็จะได้ได้ครบทั้งที่พัก ที่เที่ยว จบครบที่เดียว

White Sand Halal House

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม ไวท์ แซนด์ ฮาลาล เฮ้าส์ คลวงม่วง กระบี่