พริกไทย สเต็ก แอนด์ ฟู้ดส์ PHRIK THAI STEAK & FOODS RESTAURANT ฮาลาล สตูล Verified

พริกไทยสเต็กแอนด์ฟู้ดส์ สตูล (PHRIK THAI STEAK & FOODS RESTAURANT) ร้านอาหารตึกแถวไกล้กับโรงแรมพินาเคิล วังใหม่ เป็นร้านอาหารชื่อดังของเมืองสตูลที่ผู้คนในพื้นที่รู้จักกันดีและนิยมไปทานกัน บรรยากาศการตกแต่งร้านที่ดูดี วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด สะอาด อร่อย การบริการที่ประทับใจ

แต่ขอบอกก่อนว่าเจ้าของไม่ได้เป็นมุสลิม ถึงแม้ว่าผู้บริหารไม่ได้เป็นมุสลิม แต่ส่วนประกอบและวัตถุดิบต่างๆ ที่นำมาใช้นั้นถูกต้องตามหลักการของศาสนาอิสลามทั้งสิ้น ไม่มีส่วนประกอบของหมูเข้ามาเกี่ยวข้องเลย เนื่องจากว่าประชากรส่วนใหญ่ในจังหวัดสตูลนั้นเป็นนับถือศาสนาอิสลามเสียส่วนใหญ่ เลยต้องปรับเปลี่ยนเมนูให้เข้ากับการกินอยู่ของคนในพื้นที่ อีกทั้งยังได้ผ่านการรับรองจากสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศ คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้จัดพิธีมอบโล่รางวัล และประกาศณียบัตรให้กับผู้ประกอบการอาหารฮาลาลที่ผ่านการตรวจประเมินในพื้นที่นำร่องอีกด้วย..

ส่วนเมนูเด่นๆ หรือเมนูแนะนำที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอนั้นมีหลากหลายเมนูทั้งเสต็ก อาหารอิตาเลี่ยน เกี๊ยวห่อชีส สอดใส้กุ้ง ชีสเต็มปากเต็มคำ อร่อยเวอร์ๆ และอาหารไทยอย่างเช่น แกงส้ม ต้มยำ หมี่กรอบทรงเครื่อง ผัดเผ็ดต่างๆ รสชาติที่ทั้งอร่อย ราคาไม่แพง ทั้งนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารเช้าที่เพิ่มขึ้นมาใหม่เช่น บะกุเต๋เนื้อ‬ เซ็ทใส้กรอกไข่ดาว‬ ‪‎ไข่กะทะ‬ ‎โรตีแกงเขียวหวาน‬ หมั่นโถว‬ เป็นต้น

เมนูเครื่องดื่มซู่ซ่าเด็ดๆ พร้อมขนมอบใหม่จากเตา เสริฟคู่กับไอศกรีมเย็นๆ มาเอาใจคุณลูกค้าที่หลงรักความหวานกันเช่น อิตาเลียนโซดา คอฟฟี่ลาวา กรีนทีลาเต้ สมูตตี้&มิลค์เชค เครื่องดื่มผลไม้สด และสมุนไพรทุกชนิด ส่วนเมนูขนมและของหวานก็จะมี ฮันนี่โทสต์ ชอคโกแลตโทสต์ สตอเบอร์รี่โทสค์ ชอคโกแลตลาวา แพนเค้ก วาฟเฟิล และที่ขอแนะนำสุดฤทธิ์เลยก็คือ ปอเปี๊ยะกล้วยเสิร์ฟคู่กับไอศกรีม ทุกเมนูนั้นทางร้านได้ตั้งใจคัดสรรสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าทั้งสิ้น

นอกเหนือจากร้านอาหารแล้วยังมีห้องพักสไตล์รีสอร์ทกลางเมืองสตูล ในเครือ พริกไท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะอาด สงบ สะดวก สบาย เป็นห้องพักสไตล์บูติค โฮเต็ล หากมาเที่ยวสตูลแล้วได้ครบเลย ทั้งร้านอาหารและที่พักด้วย..ครบ

 

Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sunday
10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm 10:30 am - 9:00 pm
  • Person -
  • Address 45/27 ถนนสตูลธานี ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล จังหวัดสตูล, 91000

Post New Review

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.