เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต  (Le Coral Hideaway Beyond Phuket) โรงแรมหรูระดับไฮเอนด์ ได้รับความนิยมจากนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ชื่อของโรงแรมนั้นได้กำกับเป็น “ภูเก็ต” แต่สถานที่ตั้งจริงของโรงแรมนั้นอยู่ในจังหวัดพังงา ติดหาดนาใต้เพียงไม่กี่เมตร มีจำนวน 58 ห้อง 8 แบบ ออกแบบสวยงามดูดีมีสไตล์ เรียบง่ายแต่ดูหรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบทุกความต้องการของผู้เข้าพัก อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา เรือคายัค ร้านอาหาร บาร์

Le Coral Hideaway Beyond Phuket

สถานที่ตั้งของโรงแรมอยู่ห่างจากแสงสีมาก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนจริงๆ หากเดินทางมาด้วยรถส่วนตัวจะสะดวกในการเดินทางมากกว่ารถสาธารณะ ทางโรงแรมยังมีชัตเติลบัสไว้คอยบริการรับ-ส่งลูกค้าอีกด้วย การเดินไปมาทางสะดวกห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงแค่ 20 นาที ล๊อบบี้ของโรงแรมจะอยู่บริเวณชั้น 2 พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการดี พูดได้หลายภาษา บางคนก็อิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ

Le Coral Hideaway Beyond Phuket

โรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต

ห้องพักได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มีพื้นที่ของห้องที่กว้างขวาง การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม น้อยชิ้นแต่ลงตัว ผนังบริเวณหัวเตียงใช้ไม้สักแท้ ทาสีขัดให้แลดูมีเท็กซ์เจอร์ เตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์ หนานุ่ม ได้มาตรฐานตามคอนเซ็ปของโรงแรมระดับ 6 ดาว มาพร้อมกับฟาซิลิตี้ในห้องที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำแช่ตัว ฝักบัวแบบเรนโชวเวอร์ อุปกรณ์การอาบน้ำอย่างดีจากอังกฤษ

โรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต

โรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต

ทางโรงแรมมีห้องอาหารหลักอยู่บริเวณชั้น G หรือเรียกว่าชั้น 1 แล้วแต่ตามสะดวก ห้องอาหารนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลของสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดพังงา โดยมีพนักงานมุสลิมคอยควบคุมดูแลในครัว จึงมั่นใจได้ในความฮาลาล อาหารให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าทุกห้องจะมาทานอาหารกันที่นี่ ไลน์อาหารอาจไม่เยอะ ไม่หวือหวามากนัก แต่ก็มีให้เลือกทานได้มากอยู่พอสมควร เนื่องจากว่าอยู่ห่างไกลจากตัวเมืองดังนั้นห้องอาหารนี้จึงเปิดให้บริการแก่ลูกค้าของโรงแรมตลอดทั้งวัน หากไม่ออกไปใหนแล้วละก็ลงมาทานอาหารได้ หรือหากไม่อยากออกจากห้องพัก สามารถโทรสั่งอาหารจากห้องพักได้เลย มีรูมเซอร์วิสให้ด้วย

โรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต

โรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต

สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวสูง ต้องการความโรแมนติก ติดชายหาด มีกิจกรรมสำหรับสองเราแล้วละก็ โรงแรม เลอ โครัล ไฮดะเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับคุณแล้วหละ.

Le Coral Hideaway Beyond Phuket

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม เลอ คอรัล ไฮด์อเวย์ บียอนด์ ภูเก็ต (Le Coral Hideaway Beyond Phuket)