บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi อีกหนึ่ง โรงแรมมุสลิม ที่นับได้ว่าสวยงามอีกหนึ่งแห่งในจังหวัดกระบี่ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีการเดินทางสะดวกสบายเข้าถึงง่าย ด้านหน้าโรงแรมติดถนนใหญ่ส่วนด้านหลังติดชายหาดคลองม่วงหรือหาดทับแขกที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่เช่นกัน สามารถมองเห็นเกาะกวางและท่าเรือพานิชย์ แถมการท่องเที่ยวทะเลอันดามันก็ไกล้โดยเฉพาะหมู่เกาะห้อง เมื่อได้เข้าพักที่นี่จะได้รับความรู้สึกผ่อนคลาย สบาย และสดชื่น ได้สัมผัสความเป็นทะเล นอนอาบแดด อ่านหนังสือเล่มโปรดบริเวณชายหาด

บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi

บลิส รีสอร์ท Bliss Resort ก่อกำเนิดจากธุรกิจของพี่น้องในครอบครัวมุสลิมที่มีที่มีทางต้องการทำธุรกิจด้านงานบริการโรงแรม ให้นักท่องเที่ยวมุสลิมและลูกค้าทั่วไปได้ใช้บริการ กอปรกับติดชายหาดซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่ดีอยู่แล้ว โดยแรกเริ่มเปิดให้บริการห้องเพียงไม่กี่ห้องในบริเวณสวน ต่อมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าจนกลายเป็นว่าต้องมาขยับขยายต่อเติมเพิ่มห้องดังที่เป็นอยู่เช่นในปัจจุบัน

บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi

รูมไทปของ บลิซ รีสอร์ท ได้จัดแบ่งออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนโดยเฉพาะ “ห้องซูพีเรียร์เตียงใหญ่” ในบริเวณนี้มีสวนหย่อมน้อย ๆ พื้นที่ใช้สอยขนาดกระทัดรัด เตียงหนาได้มาตรฐาน ตกแต่งสวยงามสไตล์วินเทจ เงียบสงบ ห้องนี้จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติ

บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi

“ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ วิวทะเล” พื้นที่การใช้สอย 25 ตารางเมตร และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ริมชายหาด พื้นที่การใช้สอยอยู่ที่ 42 ตารางเมตร เป็นห้องพักเตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์มองเห็นวิวทะเลจากจากห้องนอน เอนกายบนเตียง เปิดม่านอ่านหนังสือโปรด ตกแต่งสวยงามสไตล์โมเดิร์น ปูด้วยพื้นกระเบื้องหินอ่อน คนที่ไม่ชอบอาบแดดจะเหมาะสำหรับห้องนี้

Bliss Resort Krabi Halal Resort

“ห้องแกรนด์สุพีเรียร์เตียงใหญ่ วิวทะเล” มีขนาดพื้นท่ีใช้สอยประมาณ 30 ตารางเมตร อยู่บนชั้น2 ของโรงแรมติดกับล๊อบบี้ของโรงแรม ซึ่งค่อนข้างกว้างดีทีเดียว การตกแต่งห้องแบบเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ ประดับประดาด้วยโคมไฟกรงนก มีเตียงใหญ่ขนาดคิงไซส์ หนานุ่ม มาพร้อมด้วยระเบียงและโซฟาใหญ่ วิวสวยงามของชายหาด โดยเฉพาะช่วงก่อนตะวันตกดินจะสวยงามเป็นพิเศษ

บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi ฮาลาลรีสอร์ท

และห้องแกรนด์สุพีเรียร์เตียงใหญ่ ริมชายหาด มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 40ตารางเมตร ห้องพักเตียงใหญ่มองเห็นวิวชายหาดจากบริเวณห้องโดยไม่ต้องออกไปโดนแดด คู่บ่าวสาวที่ต้องการมาฮันนี่มูน ต้องการใช้ห้องแบบกว้าง ๆ และสาว ๆ ที่ผิวคล้ำง่ายน่าจะเหมาะกับห้องนี้

Bliss Resort Krabi Halal Resort

ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้ การตกแต่งที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะ เน้นเรียบง่ายแต่ดูดีให้ความรู้สึกที่สบาย ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยระเบียงห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้นิรภัย เก้าอี้กลม ระเบียงส่วนตัว ผ้าขนหนูชายหาด และตะกร้า ห้องน้ำที่กว้าง อินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วบริเวณมาพร้อมด้วยอาหารเช้าแสนอร่อย เมื่อได้เข้ามาพักแล้วรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บลิส รีสอร์ท ฮาลาลรีสอร์ท กระบี่

ราคาห้องพักมาพร้อมกับอาหารเช้าโดยในช่วงโลว์ซีซั่นเสิร์ฟมาเป็นเซ็ตให้ได้เลือกทั้งอเมริกันเบรคฟัสท์ ข้าวต้ม ผลไม้ ชา กาแฟ และช่วงไฮท์เสิร์ฟออกมาเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ได้อิ่มอร่อยก่อนออกเดินทางไปท่องเที่ยวทางทะเลหรือท่องเที่ยวทางบกยอดนิยมของกระบี่ตามแพ็คเกจท่องเที่ยวที่ได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเดินทางมากระบี่ด้วยเหตุผลใด บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi น่าจะเป็นอีกหนึ่งโรงแรมต้น ๆ ที่น่าจะเลือกเข้าไปพัก.

บลิส รีสอร์ท ฮาลาลรีสอร์ท กระบี่

ข้อมูลทั่วไปของโรงแรม บลิส รีสอร์ท Bliss Resort Krabi

  • สถานที่ตั้ง : 33/3 หมู่ 3 หนองทะเล หาดคลองคลองม่วง หาดคลองม่วง, กระบี่ 81000
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0848400470
  • อีเมล์ : wawablissresort@gmail.com
  • เว็บไซต์ : www.blissresortkrabi.com/
  • เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/Bliss-Resort-Krabi-765614320226829/
  • พิกัด : 8.0580027,98.7462383