บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort รีสอร์ทมุสลิม อ่าวนาง กระบี่ เป็นรีสอร์ทที่สวยงามและดีที่สุดในอ่าวนางในปัจจุบัน ด้วยตัวที่ตัวรีสอร์ทอยู่ในอ่าวนางซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวของกระบี่ ย่านที่มีนักท่องเที่ยวหลากหลายสัญชาติ ตั้งอยู่เชิงเนินเขาหินปูนเด่นเป็นตระหง่าน บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ รายล้อมด้วยสวนมะพร้าว และพันธุ์ไม้นานาชนิด เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาผักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

แบ่งออกเป็นโซนหลังๆ ในรูปแบบวิลล่า ให้ความเป็นส่วนตัวสูง การตกแต่งของตัวรีสอร์ทเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตัวอาคารสร้างด้วยดิน มุงหลังคาด้วยใบจาก อากาศถ่ายสะดวก โดยเฉพาะเลควิววิลล่าเพียงแค่เปิดประตูจะเห็นวิวของธรรมชาติที่สวยงาม ยิ่งวิวยามเย็นตอนพลบค่ำจะยิ่งสวยเป็นพิเศษ มีระเบียงที่กว้างและเปลนอนเล่นให้ความรู้สึกที่แสนจะโรแมนติกยิ่งนัก

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

การตกแต่งภายในห้องพักที่เรียบง่ายดูดีมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครในโทนสีขาวและน้ำตาลให้ความรู้สึกที่อบอุ่นสบายและผ่อนคลาย พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ จากุซซี่ให้ได้แช่อ่างสบายอุรา วายฟายที่เร็วและแรง จอทีวีขนาดใหญ่ พร้อมเตียงนอนที่กว้างทั้งหนา ทั้งนุ่ม มีขนมให้เคี้ยวเล่น ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากคนในพื้นที่ ชากาแฟฟรี

Ban Sainai Resort

ด้วยความที่ว่าเป็นรีสอร์ทแต่ละหลังจะห่างไกลสักหน่อย ทางรีสอร์ทก็มีรถรับส่ง Golf Club รับส่งไปยังห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นแล้วยังมีสระว่ายน้ำที่สวยงามพร้อมด้วยพูลบาร์ สั่งเครื่องดื่มร้อนและเย็น หรือจะสั่งอาหารมาทานก็ได้เช่นกัน ก่อนออกเดินทางไปเที่ยวก็สามารถเต็มอิ่มกับอาหารเช้าที่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์และอาลาคาร์ท สั่งมาทานและหยิบตักมาทานกันได้ไม่อั้น

 

บรรยากาศของ บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort อ่าวนาง

 

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

เมื่อเข้ามายัง บ้านใสใน รีสอร์ทเราจะพบกับพนักงานต้อนรับส่วนหน้า ซึ่งจะมีรถกอฟคลับ จอดรอรับส่งลูกค้าไปยังที่พัก

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

ห้องพักเป็นแบบหลังๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง ทั้งที่อยู่ในสวนมะพร้าว ริมผาอ่าวนาง หรือแม้แต่จะเป็นหลังที่มีวิวเป็นอ่างเก็บน้ำ ซึ่งสวยงาม แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

สำหรับรีสอร์ทที่วิวดี และสวยที่สุดก็คงเป็นคลิฟวิว นอนไกวเปลริมระเบียง อ่านหนังสือโปรดสักเล่ม สั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มมาทาน ผ่อนลาย อากาศเย็นสบาย ยิ่งช่วงค่ำๆ ก่อนตะวันตกดิน หากไม่ได้ออกไปเที่ยวข้างนอก ตรงส่วนนี้จะสวยงามเป็นพิเศษ

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

หรือออกมาว่ายน้ำเล่นตรงสระน้ำ พร้อมสั่งเครื่องดื่มมา นั่งชิลๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบธรรมชาติอันเขียวขจี ฟังเสียงนกร้องเจี้ยวแจ้ว สำหรับแขกวีไอพี จะมีคูปอง ซึ่งเป็นคอมพลิเมนทรี่จากทางรีสอร์ท สามารถสั่งเป็นเครื่องดื่ม 2 แก้ว และผลไม้ตามฤดูกาลอีก 1 ถาด

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

หากมากันเป็นครอบครัวใหญ่ ทางรีสอร์ทมีห้องที่เป็นแบบคอนเน็ค สามารถเชื่อมต่อกันได้ กว้างขวางให้ความสะดวกสบายราวกับว่าอยู่กับบ้านของตัวเอง

ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด มีระเบียง

ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด มีระเบียง เตียงหนาอย่างดี ภายในห้องประกอบด้วยอ่างจากุชชี่ ทีวีจอใหญ่ เครื่องทำน้ำร้อน ชา กาแฟ อาหารขบเคี้ยว อินเทอร์เน็ตวายฟาย น้ำดื่ม และมินิบาร์  ตู้นิรภัย สะดวกสบาย ห้องกว้างขวาง

Ban Sainai Resort

อ่างอาบน้ำใหญ่ ยิ่งได้แช่สักชั่วโมงในน้ำอุ่นนี่ขอบอกเลยว่าผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

Ban Sainai Resort

ทุกห้องมีระเบียง นั่งชิลๆ มองดูธรรมชาติ บรรยากาศภายนอกห้อง

Ban Sainai Resort

มาดูแบบเตียงคู่กันบ้าง การจัดวาง และตกแต่งห้องอาจคล้ายๆ กัน แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็จะแตกต่างกันไปตามลักษณะของประเภทห้องพัก

Ban Sainai Resort

ห้องอาหาร Sai Nai เปิดให้บริการแบบ All day dining จะมาทานอาหารช่วงใหน เวลาใหน ก็ได้ หรือจะโทรสั่งจากห้องพักก็มี Room Service ส่งถึงที่

บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

ช่วงมื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำ อยากทานอาหารที่ห้องอาหารก็ลองแวะไปลิ้มลองกันได้ อาหารที่นี่นอกจากหน้าตาที่สวยงามแล้ว รสชาติก็อร่อย แถมราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด

Ban Sainai Resort

ส่วนช่วงเช้า เปิดให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ และอาลาคาร์ท ตั้งแต่เวลา 07:00 น. – 10:30 น. ให้กับผู้เข้าพัก สามารถเลือกทานได้ทั้ง 2 แบบ โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนำและเสิร์ฟอาหารมาถึงโต๊ะ

สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ธรรมชาติรายล้อม สบายตา ไม่พลุกพล่าน ให้ความเป็นส่วนตัว อยากไปเที่ยวที่ใหนก็มีโต๊ะบริการนำเที่ยว ไกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของอ่าวนาง ห่างจากหาดอ่าวนาง 5 นาที  ห่างจากหาดนพรัตน์ธารา 15 นาที และห่างจากสนามบินกระบี่ 30 นาที หากได้มากระบี่ คิดว่าน่าจะเป็นรีสอร์ทแรกๆ ที่น่าจะคิดมาใช้บริการและจะประทับใจและหลงรักกระบี่

 

ข้อมูลทั่วไปของ บ้านใสใน รีสอร์ท Ban Sainai Resort

  • สถานที่ตั้ง : 550 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000
  • เบอร์โทรศัพท์ : 0 7581 9333, 08 4295 1112
  • เบอร์แฟกซ์ : 0 7581 9339
  • อีเมล์ : info@bansainairesort.com
  • เว็บไซต์ : http://www.bansainairesort.com
  • เฟสบุ๊ค : http://www.facebook.com/BanSainaiResortAonangKrabi

 

การเดินทาง :

จากตัวเมืองกระบี่ให้มุ่งหน้ามายังหาดอ่าวนาง ให้เลี้ยวเข้าซอยอ่าวนาง 11/1 (ตรงข้ามมัสยิดอ่าวนาง) มาประมาณ 500 เมตรก็จะเจอป้ายให้เลี้ยวซ้ายมายังรีสอร์ท