มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยเฉลิมพระเกียรติ 62 ติดกับร้านสะดวกซื้อ 7-11 (ปากซอยเข้าหมู่บ้านนันทวัน หมู่บ้านบารเมษฐ์) ในบรรยากาศร่มรื่นใต้ต้นไม้ บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม เปิดให้บริการช่วงเย็น ตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 ยันไปจนถึง 3 ทุ่ม ครั้งนี้ “ฮาลาลอินไทยแลนด์” ได้ไปลิ้มลองอาหารของที่ร้าน ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกสบายมาก ร้านติดถนนใหญ่ ที่จอดรถเพียงพอ กว้างขวาง ราคาอาหารไม่แพงอย่างที่คิด

ร้านอาหารฮาลาล มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

ตัวร้านมีสองโซน คือโซนด้านหน้าเป็นโซนของโอเพ่นแอร์ ช่วงค่ำจะได้บรรยากาศที่ดี โซนนี้จะเห็นการปรุงอาหารประเภทสเต็ก อาหารทอด และอาหารสลัด และโซนภายในร้านที่ติดตั้งแอร์เย็นฉ่ำ ตกแต่งสวยงามในโทนสีที่ออกชมพู ๆ มีความอบอุ่นด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ ภายในบริเวณนี้จะพบกับบาร์เครื่องดื่มร้อน-เย็น และน้ำแข็งใสต่าง ๆ

ฮาลาลสเต็ก ร้านอาหารฮาลาล มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

อาหารของที่ร้านจะเน้นเป็น “สเต็ก” ตามชื่อร้าน มีให้เลือกทานทั้งสเต็ก สเต็กไก่ รสชาติกลมกล่อม เนื้อนุ่ม หอมเครื่องหมัก โดยเฉพาะสเต็กซี่โครงเสือร้องให้ เนื้อติดมันนิดๆ นุ่มฉ่ำ ผ่านการหมักอย่างดี ราดด้วยซอยบาร์บีคิว รสชาติอร่อยถูกปากเลยทีเดียว

mumyen & Steak ประเวศ

หากใครที่ชอบ “สปาเก็ตตี้” ก็มีมาให้เลือกทานเช่นกันอย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เส้นนุ่ม ซอสข้น รสชาติกลมกล่อม และอาหารจานเส้นอื่น ๆ อีกหลายรายการ อาหารประเภท “ข้าว” ก็มี มาเหนื่อย ๆ หิว ๆ อยากทานข้าวทางร้านมีเมนูเด็ดอย่าง ข้าวยำไก่ย่าง ข้าวไก่เทอริยากิ เนื้อไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ ปรุงด้วยซอสเทอริยากิ รสชาติแสนอร่อย หิว ๆ แบบนี้อยู่ท้องแน่นอน

เบอร์เกอร์ชาโคล ฮาลาล ฮาลาลสเต็ก ร้านอาหารฮาลาล มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

นอกจากเมนูอาหารประเภทเส้นแล้วยังมีเมนู “ไก่โรลผักโขมอบชีส เบอร์เกอร์ชาโคล” เป็นต้น ทุกเมนูล้วนแล้วผ่านการปรุงอย่างใส่ใจ วัตถุดิบก็ใช้แต่ของคุณภาพดี จ่ายตลาดวันต่อวัน เท่าที่เห็นทางร้านมีความอามานะห์ต่อลูกค้าอยู่มาก จึงไม่แปลกใจว่าร้านเปิดสักพักแล้วลูกค้าก็ยังคงเหนียวแน่นอยู่เหมือนเดิม

ปังเย็นภูเขาไฟช๊อคโกแล็ต เบอร์เกอร์ชาโคล ฮาลาล ฮาลาลสเต็ก ร้านอาหารฮาลาล มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

อีกอย่างหนึ่งเมื่อมาที่ร้านนี้คือ “ปังภูเขาไฟ” มีหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นภูเขาไฟกล้วยช๊อคโกแล็ต บิงซูภูเขาไฟทุเรียน ขนาดใหญ่เบิ้ม แนะนำว่าให้แชร์กันทานไม่งั้นแล้วไม่หมดแน่นอน ตักเข้าปากแต่ละคำหวานเย็นถึงขั้วหัวใจกันเลยทีเดียว

ปังเย็นภูเขาไฟ เบอร์เกอร์ชาโคล ฮาลาล ฮาลาลสเต็ก ร้านอาหารฮาลาล มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

เมนูอาหารจานแนะนำ

  • สเต็กเนื้อ / สเต็กไก่ / สเต็กซี่โครงเสือร้องไห้ / สเต็กเนื้อบด / สเต็กปลาแซลม่อน
  • ปังใส้กรอกชีส / ปังผักโขมชีส / ปังทูน่าสลัดชีส / ซุปเห็ด / เบอร์เกอร์ชาโคล
  • ปังภูเขาไฟกล้วยช๊อค / บิงซูภูเขาไฟทุเรียน / ฮันนี่โทส

 

ข้อมูลทั่วไปของร้าน มุมเย็น แอนด์ สเต็ก Mumyen & Steak ประเวศ

  • สถานที่ตั้ง : 2 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 62 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
  • เปิด-ปิด : 16.00-22.00 (หยุดทุกวันอังคาร)
  • โทรศัพท์ : 0804577333
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/Halal.Food.Restaurant/
  • พิกัด : 13.7024234,100.6891811
  • แผนที่ : https://goo.gl/maps/LQFo5AhHSCp