อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore โรงแรมมุสลิม ที่เรียกได้ว่าสวยสดงดงามไม่เหมือนใครทั้งทางด้านสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัยไสตล์แอฟริกาแนววิลล่าเป็นหลัง ๆ จำนวน 79 หลัง บนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ โดยออกแบบภายในสไตล์ไทย ๆ ใช้วัสดุดิบธรรมจากไม้ไผ่ มีโดมสามารถมองเห็นท้องฟ้าและหมู่ดาวยามค่ำคืนที่สามารถมองผ่านกระจกแบบสกายไลท์ รายล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจีจากสวนพืชอาเซี่ยน พร้อมด้วยวิวงาม ๆ ของอ่าวนาง รับประกันได้ว่าเมื่อได้เข้ามาพักที่นี่แล้วจะได้รับความประทับใจ ได้มีช่วงเวลาที่ดีท่ามกลางธรรมชาติในวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษอย่างแน่นอน ( ชมห้องพักพร้อมเช็คราคาและโปรโมชั่นดีๆ จากที่พักอ่าวนางแห่งนี้ Aonang Fiore Resort ได้ที่นี่ )

ห้องดีลักซ์คอทเทจ Deluxe Cottages อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

โรงแรมอ่าวนาง ฟิโอเร่ ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักด้วยเค้าน์เตอร์ทัวร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณอาคารต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรม ที่นี่จะได้รับความสะดวกสบายจากพนักงานที่เป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ว่าจะเป็นทัวร์ทางบกและทางทะเลยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ หรือหากต้องการไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของอ่าวนางก็มีรถรับส่งของโรงแรม ออกเดินทางตามตารางเวลาที่กำหนดไว้คอยบริการ

Zipline Halal Resort อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

ถึงแม้ว่าห้องพักของโรงแรมอ่าวนาง ฟีโอเร่ จะตั้งอยู่บนเขาอันสูงชัน และไกลจากส่วนต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับผู้เข้าพัก เพราะที่นี่มีรถกอล์ฟรับส่งตลอดเวลาโดยการกด 0 จากโทรศัพท์ในห้องพักเพื่อเรียกพนักงานมารับ กลับดีเสียอีกที่ได้ชมพันธุ์ไม้ต่าง ๆ บริเวณสวนอาเชี่ยน สวนผลไม้อินทรีย์ และพืชผักออร์แกนิกส์ โดยเฉพาะยามเย็นจะได้เห็นสีสันของลานน้ำพุ สวยงามแบบที่ไม่มีที่ใหนเหมือนในอ่าวนาง

ห้องดีลักซ์คอทเทจ Deluxe Cottages อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

ปัจจุบันโรงแรมอ่าวนางฟิโอเร่ มีเพียง 2 รูมไทป คือ ดีลักซ์คอทเทจ และ จากุซซี่ วิลล่า ทุกห้องพักมีความโดดเด่นด้วยเมาเทนวิว และวิวสวนภายในรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมารตฐานโรงแรมครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มินิบาร์ ทีวีจอแบน ตู้นิรภัย พื้นที่นั่งเล่นที่กว้าง โซฟาเบ็ด ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวแบบเรนโชวเวอร์ อีกทั้งยังมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้ตลอดทั่วบริเวณพื้นที่ของโรงแรมทำไห้ไม่ขาดการติดต่อจากโลกโซเชี่ยล

ห้องดีลักซ์คอทเทจ Deluxe Cottages อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการโดยเฉพาะ “ห้องดีลักซ์คอทเทจ Deluxe Cottages” มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ขนาด 34ตารางเมตร ตัวอาคารห้องพักถูกออกแบบมาได้เหมาะเจาะลงตัวกับธรรมชาติ วิวธรรมชาติที่สวยงาม ได้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย มีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชมวิว เตียงขนาดคิงไซส์หรูหรา หนานุ่มน่านอน และโซฟาเบ็ดที่มีขนาดใหญ่ นอนเอนหลังพักกายมองไปยังเพดาบนท้องฟ้าดูแสงดาวในเวลากลางคืนผ่านหน้าต่างสกายไลท์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ห้องจากุชชี่ วิลล่า Jacuzzi Villas อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

“ห้องจากุชชี่ วิลล่า Jacuzzi Villas” เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันหรือคู่รักที่ต้องการมาฮันนี่มูน ตัวห้องพักได้ผ่านการออกแบบมาอย่างลงตัวมีพื้นที่สอยขนาด 55 ตารางเมตร กว้างขวาง ภายในห้องพักเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกอย่างชัดเจน ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายบนระเบียงและเอนกายบนเก้าอี้เล้านจ์ หรือจะแช่ตัวในอ่างจากุชชี่กลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวพาโนรามาที่ชวนให้หลงใหล มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันและหมู่เกาะ งดงามดั่งมุมสวรรค์ เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติทำให้เกิดความรู้สึกที่พิเศษ

ห้องดีลักซ์คอทเทจ Deluxe Cottages อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

นอกจากนั้นแล้วยังมีสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง เป็นศูนย์รวมทั้งจุดชมวิว ท็อปวิวของโรงแรม สามารถมองเห็นวิวได้ 360 องศา ไม่เพียงเท่านั้นที่บริเวณสระว่ายน้ำยังมี “พูลบาร์” ให้ได้นั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ทานสแน็คเบา ๆ ชมสวนที่บริเวณด้านหน้าของสระว่ายน้ำตกแต่งบริเวณโดยรอบเป็นสวนธรรมชาติ แบบ “สวนอาเซียน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโรงแรม มีการจำลองสถาปัตยกรรมสถานที่สำคัญ ๆ ในอาเซี่ยนจาก 10 ประเทศ อาทิตึกปิโตรนาส เป็นต้น

Zipline Halal Resort อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

Zipline Adventure ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมแอดเวนเจอร์ของโรงแรมที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท้าทาย ที่มีเพียงไม่กี่แห่งในอ่าวนาง มีพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ อยู่ระหว่างทางขึ้นห้องพักฝั่งขวามือ เปิดให้บริการทุกวันโดยใช้เวลาในการทำกิจกรรมประมาณ 2 ชั่วโมง

Halal Resort อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน ทางโรงแรมก็ยังมีร้านกาแฟไว้คอยบริการเช่นกันที่ “ฟิโอเร่ คาเฟ่” ตกแต่งสวยงาม น่านั่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าถนนใหญ่ หรือติดกับ zipline โดยการเดินผ่านสะพานข้ามไปเพียง 2 นาที มีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ร้อน-เย็น และเบเกอรี่แสนอร่อย

De Fish Halal Restaurant อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

ช่วงค่ำผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลแสนอร่อยได้ที่ร้านอาหาร เดอ ฟิช (De Restaurant) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ยามค่ำคืนจะได้บรรยากาศที่สวยงาม ด้วยเรือนไทยโมเดิร์น หลังคามุงจาก เปิดโล่ง รับลมยามเย็นสบาย ๆ เป็นร้านอาหารหลักของโรงแรม เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน โดยช่วงเช้าให้บริการอาหารเช้าแก่ลูกค้าของโรงแรมที่มาพักที่นี่ทั้งแบบอาลาคาร์ตและแบบบุฟเฟ่ต์แล้วตามจำนวนของลูกค้า ช่วงหน้าโลว์และไฮท์

Halal Resort อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

หากคุณต้องการที่จะใช้วันหยุดพักผ่อนห่างจากฝูงชน ไม่จอแจ บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบสนองความต้องการได้ทุกกระเบียดนิ้ว ที่ อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท น่าจะเป็นเป็นตัวเลือกของที่พักที่ดีสำหรับคุณ

 

ข้อมูลทั่วไปของ อ่าวนาง ฟีโอเร่ Ao Nang Fiore Resort & Spa รีสอร์ท ที่พักมุสลิมอ่าวนาง

  • สถานที่ตั้ง : 764 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180
  • อีเมล์ : info@aonangfiore.com, reservation@aonangfiore.com
  • เบอร์โทรศัพท์ : +66 75-695522-3
  • แฟ็กซ์ : +66 75–695525
  • เว็บไซต์ : http://www.aonangfiore.com/
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/aonangfiore/
  • พิกัด : 8.0413,98.83627