เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me พบกับร้านอาหารปิ้งย่างชาบูฮาลาลในบรรยากาศใหม่ เป็นอีกหนึ่งในร้านอาหารมุสลิมน่านั่งอีกร้านในย่านพัฒนาการ 30 เปิดให้บริการมาสักพักนึงแล้ว ปัจจุบันนี้ร้านเริ่มเป็นที่รู้จักของลูกค้า ต่างพากันมาแวะเวียนมาอุดหนุนอย่างไม่ขาดสาย

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

บรรยากาศการตกแต่งร้านสวยงาม สว่าง ดูแล้วสบายตา ผ่านการคิดการคำนวนจากสถาปนิก ออกแบบมาอย่างดี ใส่ใจในทุกรายละเอียด ในสไตล์วินเทจแต่แฝงไปด้วยความเป็นโมเดิร์น นั่งสบาย ชวนชิล ไม่เกิดความรู้สึกอึดอัด 2 โซน 2 บรรยากาศ ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ เพิ่มความแตกต่างจากร้านชาบูทั่วไป แถมยังมีที่ละหมาดสำหรับลูกค้าบริเวณชั้น 3 ของร้าน

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

ร้านอาหารแห่งนี้มีทีเด็ดที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อริบอาย โหนกลาย สันนอก ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้น เป็นต้น อะไรที่ไม่สดจะไม่นำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า แน่นอนว่าชาบูนั้นน้ำซุปต้องเด็ด ที่นี่มีน้ำซุปให้เลือก 2 อย่างคือ น้ำซุปใสที่ทำมาจากปลา และซุปน้ำดำ เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เหล่านักชิมได้มาลิ้มลองความอร่อยตามสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ น้ำซุปหอมเตะจมูก กลมกล่อม ปราศจากสารปรุงแต่ง ส่วนน้ำจิ้มก็เด็ดดวงไม่แพ้น้ำซุป มีทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มพอนซึ น้ำจิ้มงาขาวญี่ปุ่น และน้ำจิ้มซีฟู้ด นับได้ว่าเป็นร้านที่เหมาะสำหรับ Meat Lover อย่างเราๆ แน่นอน

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

นอกจากชาบูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านแล้วยังมีอาหารจานเดียว อาหารตามสั่งง่ายๆ ไว้คอยบริการ อาทิเช่นเสต็กเนื้อ สเต็กไก่ เสต็กปลาแซลม่อน แซนวิช และสลัด เนื้อหมักนุ่มได้ที่ ปรุงแต่งรสชาติด้วยซอสต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเมนูอาหารทานเล่นอย่าง เกี๊ยวซ่า นักเก็ตไก่ ปลาม้วนชีส แต่ละเมนูล้วนแล้วปรุงสดใหม่ คัดเลือกแต่วัตถุดิบคุณภาพดีมาปรุงเท่านั้น

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

ส่วนเครื่องดื่มนั้นมีเครื่องดื่มเย็นๆ ซ่าบซ่าประเภทอิตาเลี่ยนโซดา และจบท้ายด้วยขนมหวานอย่างไอศกรีมวาฟเฟิ้ล ให้เลือกทานได้อย่างหนำใจ หากใครสนใจมาทานชาบูอร่อย ๆ คุณภาพดี ๆ ที่นั่งสบายแล้วละก็ควรมาที่ร้านนี้

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

เมนูอาหารจานแนะนำ

  1. สลัดไก่ย่าง / สลัดทูน่า / สลัดปลาแซลม่อนย่าง / เกี๊ยวซ่า / นักเก็ตไก่ / ปลาม้วนชีส
  2. แซนด์วิชแฮมไก่ชีส / สเต็กเนื้อริบอายซอสพริกไทยดำ / สปาเก็ตตี้ซอสเนื้อ / สเต็กแซลมอนซอสมะนาว
  3. ชาบูชุดรวม / เนื้อสไลซ์จาใหญ่ / เนื้อริบอายสไลซ์ / ไก่บดทรงเครื่อง / เนื้อโหนกสไลซ์

 

ข้อมูลทั่วไปของร้านอาหาร เลิฟ มีท อีท มี Love Meat Eat Me

  • สถานที่ตั้ง : 290 ซอยพัฒนาการ 30 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • เปิด-ปิด : 11.00 – 21.00 น. (ทุกวัน)
  • โทรศัพท์ : 0863061264 , 0809401717
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/lovemeateatme/
  • พิกัด : 13.7311549,100.619661
  • แผนที่ : https://goo.gl/maps/ypwXwc8pEz42

การเดินทาง

จากถนนพัฒนาการ เลี้ยวเข้าซอยพัฒนาการซอย 30เข้ามาในซอยประมาณ 700 เมตร จะพบกับร้านที่มีป้ายสีส้มใหญ่อยู่ทางขวามือ สามารถจอดรถได้บริเวณร้านอันดามันสนุกเกอร์คลับ