โรงแรมสกุลชัย เพลส เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมของมุสลิม มีความหรู ห้องพักหลากหลายในราคาหลักร้อย ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ไกล้เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว นับได้ว่าอยู่ในทำเลที่ดี มีรถเมล์สีแดงผ่านหน้าปากซอย เดินทางสะดวกสบาย หากเดินทางมาด้วยพาหนะส่วนตัวก็มีลานจอดรถอันกว้างขวางสามารถรองรับได้หลายสิบคัน พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โรงแรมสกุลชัย เพลส

ทั้งยังไกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิป แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำคัญ ๆ ของเชียงใหม่อีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสวนสัตว์เชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า แหล่งช้อปปิ้งของฝากพื้นเมืองเชียงใหม่ติดไม้ติดมือไปฝากคนที่บ้าน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สวนสัตว์เชียงใหม่ พืชสวนโลก ไนท์ซาฟารี ถนนคนเดิน และแหล่งบันเทิง,ช็อปปิ้งบนถนนนิมมานเหมินทร์ หรือแม้แต่จะขึ้นดอยสุเทพเพื่อไปชมวัดพระธาตุดอยสุเทพ-ปุยก็ไม่ไกล การเดินทางไปยังสนามบินก็ไกล้เพียงแค่ 15 นาที

โรงแรมสกุลชัย เพลส เชียงใหม่ ฮาลาล

สำหรับนักเดินทางมุสลิมแล้วมั่นใจได้ในเรื่องของที่พัก และอาหารการกินนั้นฮาลาล เนื่องจากว่าห้องอาหารนั้นได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลจึงทานได้อย่างสบายใจไร้กังวล มีให้บริการห้องพักทั้งแบบรายวัน และรายเดือน ให้เลือกทั้งยังเป็นห้องใหม่ สะอาด สะดวก สบายภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Sakulchai Place Halal Hotel Chiangmai

ในส่วนห้องของพักจัดแบ่งออกเป็นตามประเภทต่าง ๆ ตามความเหมาะสม เร่ิมต้นด้วยห้องพักประเภท Executive Room (เป็นห้องพักที่เราได้เข้าไปใช้บริการในครั้งนี้) สำหรับ 2 ท่าน มีทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ที่ได้มาตรฐาน มีโต๊ะทำงานแยกออกมาจากบริเวณที่นอน ตกแต่งสวยงาม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องพักครบทุกการใช้สอย ทุกห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ช่องสัญญาญเคเบิ้ล เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำร้อน ตู้เย็น และฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายตลอดทั่วบริเวณโรงแรม

Sakulchai Place Halal Hotel Chiangmai

ห้องอาหารสกุลชัย ห้องอาหารฮาลาล เชียงใหม่

ระหว่างวันหากไม่ได้ออกไปข้างนอกก็สามารถเดินลงมาทานอาหารที่ห้องอาหาร “ครัวสกุลชัย” ได้มีบริการอาหารหลากหลายชนิด ทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก เปิดตลอดทั้งวัน (เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 21.00 น. สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 30 ท่าน) หรือหากไม่สะดวกลงมาทานที่ห้องอาหาร ก็สามารถสั่งอาหารไปทานที่ห้องพักได้มีบริการรูมเซอร์วิส ส่งความอร่อยไปถึงห้องพักกันเลยทีเดียว โดยมีเมนูอาหารจานด่วนแนะนำอย่าง ซุปครีมข้นที่ทานด้วยขนมปังกระเทียม แซนดวิชชีสแฮมไก่ที่ทานคู่กันกับชิปส์ สปาเก็ตตี้ซอสไก่ ผัดไทย และยำทะเลรวม เป็นต้น

โรงแรมสกุลชัยคอร์ท เชียงใหม่ ฮาลาล

Sakulchai Kitchen Halal Restaurant Chiangmai

นอกจากนั้นแล้วยังมีสระว่ายน้ำ ให้ได้ไปว่าย ออกกำลังกาย ดับร้อน ทั้งยังมีห้องฟิตเนสไว้คอยบริการอีกด้วย สระว่ายน้ำค่อนข้างกว้าง มีเตียงอาบแดด อ่านหนังสือเล่มโปรด ระหว่างนั้นก็สั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ มาดื่มก็ชิลได้ไปอีกแบบ ลมเย็น ๆ ผ่าน ความรู้สึกและบรรยากาศดี ๆ บริเวณนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริง ๆ

ห้องอาหาร สกุลชัย ฮาลาล เชียงใหม่

ห้องอาหารสกุลชัย ฮาลาล เชียงใหม่

ราคาห้องพักมีให้เลือกทั้งที่รวมอาหารเช้าหรือเฉพาะห้องพักอย่างเดียว ส่วนลูกค้าของโรงแรมที่รวมมาพร้อมกับอาหารเช้าก็จะได้รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรมคือ “ห้องอาหารครัวสกุลชัย” ห้องอาหารนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล ปรุงถูกต้องตามหลักของศาสนา ถูกสุขอนามัย ปลอดภัยจากสิ่งต้องห้ามทางศาสนา และสิ่งปนเปื้อนต่างๆ ในส่วนของอาหารมีให้เลือกตั้งแต่ อาหารเช้าแบบยุโรป ที่ออกมาเป็นเซ็ตเมนูให้เลือกอย่าง ไส้กรอก ไข่คน ไข่ดาว ซีเรี่ยล คอนเฟลค แถมฟรีส่วนของสลัดบาร์ ผลไม้ เครื่องดื่มร้อน ชา-กาแฟ และน้ำผลไม้ มีเมนูอาหารเช้าแบบไทย ๆ อย่างข้าวผัดอินโด ผัดก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม สลับสับเปลี่ยนให้ลูกค้าของโรงแรมได้เลือกทานทุกวัน

ห้องอาหารครัวสกุลชัย โรงแรมสกุลชัย เพลส โรงแรมฮาลาล เชียงใหม่

ข้อมูลทั่วไปของ โรงแรมสกุลชัย เพลส เชียงใหม่

  • สถานที่ตั้ง : 10 ซอย พลับพลึง ตำบล ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
  • โทรศัพท์ : 053-211982 , 088-2581392
  • โทรสาร : 053-404197
  • เว็บไซต์ : http://www.sakulchaiplace.com/